• Đặt hàng nhanh: 0943 076 079
  • Email: toanthinhphatscale@gmail.com
  • CTY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ TOÀN THỊNH PHÁT

    Hợp tác - Thành Công - Phát Triển

    HOTLINE

    Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn khách hàng

    Hỗ trợ kỹ thuật - Mr. Kha
    0904 876 681

  • Tư vấn khách hàng

    Tư vấn báo giá - Mr. Tuấn
    0943 076 079

  • Chính sách bảo hành

    Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại Cân Điện Tử Toàn Thịnh Phát

    Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc đổi/trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Hồ Chí Minh: 0943 076 079, Email: toanthinhphatscale@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩmToàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty cân điện tử Toàn Thịnh Phát chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

    1. Trường hợp được bảo hành

    Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

    – Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

    – Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

    – Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

    Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

    2. Những trường hợp cân điện tử Toàn Thịnh Phát không bảo hành

    – Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại cân điện tử Toàn Thịnh Phát thì Toàn Thịnh Phát có quyền từ chối bảo hành.

    – Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    – Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

    – Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

    – Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

    – Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

    – Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

    – Những sản phẩm được mua tại cân điện tử Toàn Thịnh Phát nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

    Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này  áp dụng từ ngày 01/01/2017, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.

    Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của cân điện tử Toàn Thịnh Phát nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hồ Chí Minh: 0943 076 079, Email: toanthinhphatscale@gmail.com

    Xin trân trọng cảm ơn!

    0943 076 079

    0943 076 079 ZALO Chỉ Đường