• Đặt hàng nhanh: 0943076079
  • Email: toanthinhphatscale@gmail.com
  • CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ TOÀN THỊNH PHÁT

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẠO NIỀM TIN

    HOTLINE
     Trang chủ

    Danh mục cân điện tử

    Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn khách hàng

    Hỗ trợ kỹ thuật - Mr. Kha
    0904 876 681

  • Tư vấn khách hàng

    Tư vấn báo giá - Mr. Tuấn
    0943 076 079

  • Chính sách đổi trả

    Chính sách Đổi – Trả hàng hóa tại Toàn Thịnh Phát

    • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
      Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 113/3 Thới An 16 (TA16), P.Thới An, Quận 12, TP.HCM
      Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
      Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
      Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty tnhh cân điện tử TOÀN THINH PHÁTTrong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
      Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi – Trả hàng
      Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý kháchMột số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng
      1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):
      – Tất cả các mặt hàng mua từ TOÀN THINH PHÁT và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày TOÀN THINH PHÁT giao hàng (trừ khi có quy định khác):Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
      Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
      – Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại TOÀN THINH PHÁT & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

      Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
      Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
      Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
      Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
      Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
      – Sau 07 ngày kể từ ngày mua, TOÀN THINH PHÁT sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

      2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):

    – Tất cả các mặt hàng mua từ TOÀN THINH PHÁTvà Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày TOÀN THINH PHÁT giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

    – Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

    – Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tạiTOÀN THINH PHÁT & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

    • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
    • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
    • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
    • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
    • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

    Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

    1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

    – TOÀN THỊNH PHÁT khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

    – Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư toanthinhphatscale@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

    – Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, TOÀN THINH PHÁT có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

    2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

    – Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

    – Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại TOÀN THINH PHÁT, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

    Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

    Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).

    Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

    – Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

    Hồ Chí Minh: 0943 076 079Email:  toanthinhphatscale@gmail.com

    Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại TOÀN THINH PHÁT

    Tất cả các mặt hàng mua từ META và Không nằm trong Danh mục hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày

    Phương thức hoàn tiền

    – Sau khi TOÀN THINH PHÁT và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

    – Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)

    – Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

    – Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại TOÀN THINH PHÁT

    – Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

    Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của TOÀN THINH PHÁT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

    Hồ Chí Minh: 0943 076 079Email:  toanthinhphatscale@gmail.com

    Xin trân trọng cảm ơn!

    0943 076 079

    0943076079 ZALO Chỉ Đường