• Đặt hàng nhanh: 0943076079
  • Email: toanthinhphatscale@gmail.com
  • CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ TOÀN THỊNH PHÁT

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẠO NIỀM TIN

    HOTLINE
     Trang chủ

    Danh mục cân điện tử

    Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn khách hàng

    Hỗ trợ kỹ thuật - Mr. Kha
    0904 876 681

  • Tư vấn khách hàng

    Tư vấn báo giá - Mr. Tuấn
    0943 076 079

  • NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN MỘT CÂN BÀN ĐIỆN TỬ TỐT

    Qua nhiều năm nghiên cứu và  thiết kế, các lập trình viên Công ty cân điện tử Toàn Thịnh Phát đã cho ra đời thế hệ cân bàn điện tử. Với nhiều tính năng rất hiện đại được tích hợp trong cân bàn điện tử đem đến sự phục vụ nhu cầu công việc cho con người.

    Hiện nay,CÂN BÀN ĐIỆN TỬ được mọi người sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau có liên quan đến cân đo trọng lượng. Cân bàn điện tử thiết kế rất hiện đại trang bị màn hình hiển thị số trọng lượng của vật được cân. Các số hiển thị trên màn hình rất chính xác đến từ đơn vị, trong màn hình hiển số là mạch điện được lập trình rất công phu của các nhà thiết kế.

     

    can ban dien tu 100kg tt

     

    Cân bàn điện tử có kích thước rất tiết kiệm không gian, linh động di chuyển trong lúc làm việc. Cân bàn điện tử cấu tạo rất chắc chắn, tạo sự bền bỉ trong công việc theo chiều dài của thời gian. Ưu điểm này rất được nhà tiêu dùng ưu thích, bởi sự sự bền bỉ, cấu tạo chắc chắn sẽ tiết kiệm một khoảng tiền rất lớn cho sự đầu tư một chiếc cân bàn điện tử. Trong kinh doanh thời gian được xem là vàng do vậy lựa chọn chiếc cân bền bỉ, sẽ giúp cho công việc được diễn ra nhanh chóng, tăng doanh thu lên cao.

    Tuy nhiên trong thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm cân điện tử kém chất  lượng .Toàn Thịnh Phát xin hướng dẫn khách hàng chọn sản phẩm cân bàn điện tử một cách tốt nhất cho mình.

     Cân bàn điện tử tốt gồm những yếu tố:

     Tính Ổn định:

        Những yếu tố quyết  định tính ổn định của cân bàn điện tử :    

     – Kết cấu khung bàn cân: khung thép phải chắc chắn, lắp ráp phần cơ khí bàn cân phải chuẩn, mặt cân bằng phẳng và có chân xoay điều chỉnh độ cao thấp tùy theo địa hình.

      –  Bộ chỉ  thị: màn hình phải sáng và rõ khi đọc số, có độ phân giải (bên trong) đảm bảo cho phép cài đặt hiển thị cân theo đúng tiêu chuẩn cấp chính xác cấp 3 của Đo lường Việt Nam (TCVN).  

     – Cảm biến tải: độ nhạy của cảm biến trọng lượng cao, chuẩn chuẩn điện áp, tải trọng tối đa của nó phải cao hơn tải trọng tối đa cài đặt (thường theo tỉ lệ quá tải 150%).

      Tính Chính xác:

      – Độ chính xác của cân bàn điện tử phụ thuộc vào độ phân giải trong của Bộ hiển thị cân

    –  “ĐẦU CÂN” và Độ nhậy của Cảm biến tải

     – cảm biến lực- Loadcell

     – Độ phân giải trong càng cao, hiển thị kết quả cân càng chính xác, tuy nhiên cũng không thể không xem sét kỹ khả năng đáp ứng của cảm biến nếu áp đặt một độ phân giải quá cao.

     – Theo qui định ĐL14-TCVN Hiện nay cân bàn điện tử phục vụ cho sản xuất, kinh doanh đạt  tiêu chuẩn cấp chính xác cấp 3.

     Một số ứng dụng đặc biệt thì phải sử dụng cấp chính xác 2

    Độ bền:

     – Tuổi thọ của cân bàn điện tử hoặc thiết bị đo lường phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị cân(cân điện tử).

     Chúng tôi khuyến cáo : Nếu thiết bị được sản xuất  từ những nguyên liệu tốt, được kiểm tra (test) đúng quy trình kỹ càng trước khi xuất xưởng thiết bị sẽ có chất lượng cao.

     – Chất lượng của thiết bị thường được đảm bảo bằng thương hiệu của nhà sản xuất và phụ thuộc khá nhiều vào nhà cung cấp thiết bị rằng họ bán cho khách hàng có đúng  hàng chính hãng hay không.

      – Những sản phẩm được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn OIML (Tổ chức Đo lường Thế giới) là những sản phẩm có chất lượng cao, tuổi thọ cao, có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.    

     Giá cả hợp lý:

     – Khi chọn mua cân bàn điện tử, ngoài việc quan tâm tới chất lượng sản phẩm, giá cả là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định nên chọn mua sản phẩm nào, hãng sản xuất nào.

      Giá cân bàn điện tử phụ thuộc vào:

     –   Thương hiệu nhà sản xuất:

     thương hiệu lớn luôn đồng hành với sản phẩm chất lượng cao.

    Tính năng sản phẩm:

    tính năng cân đa dạng và phong phú đơn vị cân.

    Độ chính xác:

    Độ chính xác theo cấp và chuẩn quốc gia như sau: “cấp”  1>2>3>4  

    Tùy thuộc vào mỗi đầu hiển thị cân thông dụng khách hàng lựa chọn.

                    Mọi thông tin về sản phẩm cân diện tử vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 141/52, đường số 28,phường 6,quận Gò Vấp,tp.HCM,Việt Nam.

    Website: www.cantoanthinhphat.com.vn

    Điện thoại: 0943 076 079 Mr. Thuấn

    0943 076 079

    0943076079 ZALO Chỉ Đường